Sản phẩm mới

Danh mục sản phẩm

Tuyển dụng

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 127
  • Tháng hiện tại: 10279
  • Tổng lượt truy cập: 1465210

Ý kiến khách hàng

Các giấy tờ pháp lý phải có theo quy định của nhà nước đối với các cơ sở bán lẻ thuốc

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/05/2013 17:03 - Người đăng bài viết: user
Các giấy tờ pháp lý cần có đối với cơ sở bán lẻ thuốc

Các giấy tờ pháp lý cần có đối với cơ sở bán lẻ thuốc

Theo quy định của nhà nước, các cơ sở bán lẻ thuốc phải có đầy đủ các giấy tờ chứng minh đủ điều kiện kinh doanh thuốc trong quá trình hoạt động.
Các cơ sở bán lẻ thuốc hợp pháp (nhà thuốc, quầy thuốc) theo quy định hiện nay phải có đầy đủ các loại giấy tờ sau:

1/ Giấy chứng chỉ hành nghề (thời gian từ khi nộp hồ sơ hợp lệ tại Sở Y tế tới khi được cấp chứng chỉ hành nghề là 01 tháng).





2/ Giấy đăng ký kinh doanh hộ cá thể (sau khi làm xong Giấy chứng chỉ hành nghề thì làm thủ tục xin cấp giấy đăng ký kinh doanh hộ cá thể tại UBND xã, phường, thời gian để cấp giấy mất khoảng 01 tháng).



3/ Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GPP (sau khi nộp hồ sơ GPP hợp lệ tại Sở Y tế, trong vòng 20 ngày Sở Y tế sẽ thành lập đoàn thẩm định xuống thẩm định trực tiếp tại cơ sở hành nghề Dược và cấp phép è thời gian để cấp giấy mất khoảng 01 tháng).





4/ Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc (sau khi được cấp giấy chứng nhận đạt GPP, hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc sẽ được chuyển sang Sở Y tế để xin cấp giấy này è thời gian để cấp giấy mất khoảng 01 tháng).





Tổng thời gian để cấp đủ 04 loại giấy tờ nêu trên dao động từ 03 - 04 tháng.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Đối tác