Sản phẩm mới

Danh mục sản phẩm

Tuyển dụng

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 4
  • Khách viếng thăm: 3
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 840
  • Tháng hiện tại: 10992
  • Tổng lượt truy cập: 1510500

Ý kiến khách hàng

Hãng Dược phẩm Bayer - Đức kỷ niệm 150 năm thành lập tập đoàn với tôn chỉ làm việc: KHOA HỌC VÌ CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN

Đăng lúc: Thứ năm - 31/10/2013 05:07 - Người đăng bài viết: user
Hãng Dược phẩm Bayer - Đức tổ chức kỷ niệm 150 năm thành lập tập đoàn

Hãng Dược phẩm Bayer - Đức tổ chức kỷ niệm 150 năm thành lập tập đoàn

Năm 2013, hãng Dược phẩm Bayer nổi tiếng của Đức với các sản phẩm Dược phẩm quen thuộc trên thị trường như CIPROBAY 500mg, ADALAT LA 20mg, AVELOX 400mg,...hướng tới kỷ niệm 150 năm thành lập tập đoàn đã có sự chuẩn bị cho chuỗi nhiều sự kiện tại Việt Nam.

Download danh mục hàng của hãng Bayer - Đức tại đây:
http://www.mediafire.com/?aifidyfjl5cj32r


Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 5 năm 2013 - Năm 2013, trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 150 năm thành lập Tập đoàn, Bayer đang tổ chức chương trình triển lãm vòng quanh thế giới tại 30 địa điểm ở châu Âu, châu Mỹ, châu Á, châu Phi và Úc. Tp. Hồ Chí Minh.

Việt Nam vinh dự là một trong những điểm đến của tour triển lãm toàn cầu này vào tháng 11 sắp tới. Với chủ đề - và cũng là sứ mệnh của Tập đoàn “Bayer: Khoa Học Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”, triển lãm mong muốn mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm cách Bayer đã và đang góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người như thế nào trên toàn thế giới. Buổi triển lãm tập trung vào các đề tài về Chăm sóc sức khỏe, Nông nghiệp và Vật liệu Công nghệ cao.

Góp phần đánh dấu thêm mốc kỷ niệm trọng đại này của Tập đoàn, Bayer Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Văn Hóa – Sáng Tạo Trí Việt (First News) và Tổ chức Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live & Learn) hôm nay chính thức ra mắt quyển sách về chủ đề “Biến đổi Khí hậu” dành cho thiếu nhi ở độ tuổi 6 đến 12. Mục tiêu của quyển sách là nhằm cung cấp cho trẻ em những kiến thức về biến đổi khí hậu, khuyến khích các em hành động góp phần giảm thiểu tác động của hiện tượng này cũng như giúp các em chọn cho mình cách sống bền vững hơn. Quyển sách sẽ được trao tặng cho các trường tiểu học địa phương từ nay cho đến cuối năm 2013.

Tour triển lãm mang tính tương tác đến Thành phố Hồ Chí Minh

Tại hầu hết các triển lãm, khách tham quan được khuyến cáo “Không chạm vào hiện vật”, nhưng tại Triển lãm kỷ niệm của Bayer sẽ không có quy định này. Ngược lại: vật trưng bày – kính hiển vi, các máy ảnh nhiệt, trò chơi kỹ thuật số và nhiều mô hình khác – được thiết kế để khách tham quan chạm vào và chơi thử. Triển lãm được thực hiện dựa trên ý tưởng vừa kết hợp yếu tố giải trí, vừa mang tính giáo dục nhằm khuyến khích khách tham quan tương tác với các hiện vật trưng bày. “Nhiều người chỉ biết đến Bayer qua các sản phẩm và dịch vụ một cách gián tiếp. Bằng những hiện vật triển lãm lấy từ thực tế cuộc sống và qua những ví dụ cụ thể, triển lãm có thể minh họa rõ nét Bayer bằng những nghiên cứu và sáng tạo của mình đã giúp cải thiện cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới như thế nào.” Bà Celina Chew, Đại diện Cao cấp Bayer khu vực Bắc Á đã giải thích tại buổi gặp gỡ báo chí. “Triển lãm cũng sẽ cho thấy cách nhân viên của chúng tôi thực hiện “kim chỉ nam” của Tập đoàn Bayer: Khoa Học Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn như thế nào trong thực tế.”

Những vật phẩm trưng bày bao gồm 22 chiếc hộp, mỗi hộp có chiều cao khoảng 2 mét và chứa một chữ cái viết hoa. Mỗi chữ cái này đề cập đến một chủ đề liên quan đến Bayer, ví dụ như E tượng trưng cho Energy-efficient Mobility (Phương tiện di chuyển tiết kiệm Năng lượng) hoặc chữ R tượng trưng cho Rice (Lúa gạo). Mỗi hộp chứa các hình ảnh và thông tin nhằm giải đáp các câu hỏi xoay quanh khía cạnh khoa học và xã hội của Bayer. Có rất nhiều hoạt động tương tác dành cho khách tham quan tham gia và tự trải nghiệm. Các chữ cái này khi sắp xếp lại với nhau sẽ thể hiện sứ mệnh của Tập đoàn Bayer: Khoa Học Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn.

Chương trình triển lãm đặc biệt này đã được tổ chức đầu tiên tại tại Leverkusen, Đức - Thủ phủ của tập đoàn Bayer, vào tháng Hai vừa qua. Vào đầu tháng Ba, Ban Tổ chức Triển lãm Toàn cầu đã đóng tất cả các vật phẩm trưng bày thành những kiện hàng lớn, bắt đầu một “tour lưu diễn vòng quanh thế giới”. Tour triển lãm này sẽ “đến thăm” Thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều thành phố lớn khác trên thế giới như Luân Đôn, São Paulo, Thượng Hải, Sydney, v.v. trong lịch trình 2013 của mình.

“Những ai muốn có một trải nghiệm thú vị và tìm hiểu về cách mà những nhiên cứu khoa học có thể làm đa dạng cuộc sống của chúng ta như thế nào đều được chúng tôi hoan nghênh mời đến tham quan triển lãm. Chúng tôi rất háo hức chào đón các bạn tại sự kiện đặc biệt này. Ông David J. Champion, Tổng Giám Đốc Bayer Việt Nam chia sẻ.



Ông David Champion giới thiệu các hoạt động mừng Lễ kỷ niệm 150 năm của Bayer đến truyền thông Việt Nam

Triển lãm sẽ được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 11 năm 2013 tại Trung Tâm Hội Nghị White Palace. Triển lãm không thu phí.

Lễ ra mắt Sách Thiếu nhi của Bayer về Biến đổi Khí hậu

Quyển Sách Thiếu nhi của Bayer về Biến đổi Khí hậu có tựa đề “Trái Đất bị làm sao thế?” được thực hiện nhằm mục đích cung cấp cho các em nhỏ tuổi từ 6-12 một tài liệu đọc vui nhộn, dễ hiểu và hữu ích về chủ đề biến đổi khí hậu. Quyển sách gồm 48 trang với nội dung theo chân câu chuyện phiêu lưu của ba bạn nhỏ Na, Tèo, Tý trong quá trình khám phá và nhận biết những thay đổi trong môi trường sống hàng ngày của mình. Các bạn đã tìm hiểu được những nguyên nhân làm cho trái đất nóng lên và những hành động đơn giản có thể từng bước giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu. Với hình ảnh minh họa màu sắc, vui nhộn và gần gũi, quyển sách đã thể hiện những kiến thức khoa học phức tạp một cách đơn giản, dễ hiểu qua những ví dụ thực tiễn và có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Phiên bản tiếng Việt của Quyển sách được thực hiện dựa trên phiên bản tiếng Anh vốn đã được giới thiệu rất thành công tại một số nước như Thái Lan, Trung Quốc, Cam-pu-chia. Đây là kết quả hợp tác của Bayer Việt Nam, First News và Live & Learn nhằm sản xuất và phân phối sách tại các trường tiểu học địa phương.

Ở giai đoạn đầu của dự án trong năm 2013, Bayer Việt Nam sẽ trao tặng 6,000 quyển sách đến khoảng 20 trường tiểu học tại khu vực phía Nam, bao gồm Tp. Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và một số điểm tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt, các buổi trao tặng sách tại trường học sẽ được kết hợp với những chương trình nói chuyện về môi trường, biến đổi khí hậu kèm với các trò chơi vui nhộn giúp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho các em học sinh. Các sự kiện này sẽ được tiến hành cùng với sự hỗ trợ của các Đại Sứ Môi Trường Bayer, nhân viên tình nguyện của Bayer, các thành viên trong nhóm tình nguyện của tổ chức Live & Learn, cùng sự đồng hành của công ty First News trong suốt chương trình.

“Việc giúp trẻ em hiểu được vấn đề biến đổi khí hậu và hơn thề nữa, để các em hiểu rằng mình có thể làm được nhiều điều cho môi trường là rất quan trọng. Quyển sách này không chỉ đề cập về vấn đề môi trường mà còn khuyến khích và tạo cảm hứng cho các em, và hy vọng các bậc phụ huynh, thầy cô giáo sẽ cùng tham gia trong việc thể hiện trách nhiệm xã hội của mình để cùng chia sẻ một cuộc sống tốt đẹp hơn.”  bà Nguyễn Thúy Hằng, Phó Giám đốc Tổ chức Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng cho biết.

Bayer Việt Nam đã quyết định thực hiện dự án sách thiếu nhi này hàng năm, phối hợp với các đối tác và trường học địa phương như một sự ủng hộ mạnh mẽ về lĩnh vực giáo dục môi trường dành cho trẻ em tại Việt Nam. Bayer đã đi một chặng đường dài trong 150 năm qua và tính bền vững là một nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra lợi ích về kinh tế, sinh thái và xã hội dựa trên sự phát triển bền vững. Do đó Tập đoàn Bayer rất nghiêm túc thực hiện cam kết của mình để thúc đẩy giáo dục và nâng cao nhận thức môi trường.

Bayer: Khoa Học Vì Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn

Bayer là một Tập đoàn toàn cầu với chuyên môn trong các lĩnh vực chính: Chăm sóc sức khỏe, Nông nghiệp và Vật liệu Công nghệ cao. Sản phẩm và dịch vụ của Bayer được thiết kế để đáp ứng như cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Đồng thời, Tập đoàn hướng đến việc tạo nên các giá trị thông qua các hoạt động sáng tạo, nghiên cứu và phát triển. Bayer tuân thủ các nguyên tắc phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm công dân xã hội và đạo đức của công ty. Trong năm tài chính 2012, Tập đoàn có 110,500 lao động và đạt doanh số 39,8 tỷ Euro. Chi phí đầu tư lên đến 2,0 tỷ Euro, chi phí Nghiên cứu và Phát triển đạt 3,0 tỷ Euro. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng tham khảo www.bayer.com.

Một số hình ảnh buổi họp báo:

 

Cô Celina Chew - Đại diện Cao cấp Bayer khu vực Bắc Á và ông David Champion giới thiệu quyển sách đến các học sinh tại sự kiện

 

Các học sinh trường tiểu học nhận những quyển sách thiếu nhi đầu tiên của Bayer từ ông David Champion

 

Nghi lễ ký kết giữa Bayer Việt Nam và các đối tác địa phương First News (Bà Nguyễn Thị Hoà Bình), Live and Learn (Cô Nguyễn Thúy Hằng)

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Đối tác